Searching...
Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Máy hút bụi 30 lít

Máy hút bụi 30 lít
Với diện tích mặt sàn không quá lớn, nhu cầu sử dụng máy hút bụi để làm vệ sinh mặt sàn cũng không đòi hỏi quá nhiều.

Vì vậy với chiếc máy hút bụi công nghiệp có dung tích thùng chứa 30 lít thì công việc của bạn sẽ nhanh chóng được thực hiện một cách nhanh chóng nhất. Hiện nay thị trường, dòng sản phẩm máy hút bụi 30 lít đang hot, bởi nhu cầu người dùng loại này khá lớn. Hơn nữa, máy có thiết kế với công suất lớn sẽ đảm bảo cho lực hút mạnh mẽ hơn, sản sẽ sạch hơn, bóng hơn.

Các thương hiệu máy hút bụi 30 lít

Trên thị trường có nhiều dòng máy hút bụi khác nhau, với dung tích 30 lít thì chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc một số thương hiệu nổi tiếng và có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

- Đầu tiên là thương hiệu HiClean với mã sản phẩm là HiClean HC 30: Chiếc máy này của thương hiệu HiClean nổi tiếng, chất lượng ổn định, máy chạy êm, công suất lớn, lực hút mạnh mẽ, hút bụi ẩm, hút nước. Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://truongthinhvina.net/hiclean-hc30 hoặc mẫu HC 30T mẫu cải tiến của HC 30:
- Mẫu sản phẩm thương hiệu tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách là chiếc máy hút bụi 30 lít của hãng Camry với mã BF-575, cũng tương tự với mẫu thiết kế như HiClean HC 30, chiếc máy này cũng được trang bị động cơ mạnh mẽ, khả năng hút bụi ẩm, hút nước. Tham khảo thêm tại website: 
- Mẫu tiếp theo mà tôi muôn giới thiệu tới bạn đọc đó chính là chiếc máy Clepro S1/30 của thương hiệu Clepro đến từ Ý. Đây là mẫu có chất lượng khá tốt, với hai màng lọc. Công suất lẫn chức năng cũng tương tự như hai mẫu trên. Tham khảo thêm tại:

Trên đây là 3 mẫu sản phẩm máy hút bụi công nghiệp 30 lít phổ biến trên thị trường. Qúy khách có thể tham khảo chi tiết từng sản phẩm trên website mà chúng tôi cung cấp ở trên. Hoặc liên hệ số điện thoại 0982.42.42.07 để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét