Searching...
Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 2000W

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 2000W là sản phẩm máy xay sinh tố, máy xay đậu nành chuyên nghiệp, thích hợp sử dụng cho các địa chỉ kinh doanh sinh tố, kinh doanh sữa đậu nành và cho cả các hộ gia đình.  Được đánh giá là một trong những sản phẩm xay đậu nành nguyên xác tốt nhất trên thị trường hiện nay. Người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm khi chế biến sữa đậu nành với sản phẩm này.
 
Lưỡi dao được làm bằng thép Titan không gỉ rất cứng và sắc bén cùng với đó là công suất khủng 2000W giúp xay nhuyễn đậu nành không để lại cợn khi uống, giữ lại được các dưỡng chất, độ ngậy, hương vị cũng như giữ lại được lượng chất xơ quan trọng với cơ thể con người. Ngày nay, việc sử dụng cách làm sữa có sử dụng lưới lọc hay máy xay có bộ lọc bên trong không còn được ưa chuộng nữa bởi sữa được chế biến với các máy này có độ mịn kém, không sánh và không được đậm đà như máy xay sinh tố công nghiệp Shika.
 
Cũng nhờ công suất lớn nên ngoài khả năng xay đậu nành nguyên xác máy còn có thể xay được mọi loại thực phẩm như: thịt, cá, rau củ, trái cây... Kết hợp với dao xay 6 lưỡi thì việc xay thực phẩm dù cứng, dai cũng chỉ là chuyện nhỏ, nhất là xay đá viên được máy làm rất tốt.
 
Không ghi điểm với khách hàng bởi chức năng và khả năng xay mà những chi tiết của máy giúp sử dụng máy an toàn và bền hơn cũng chính là điểm người tiêu dùng luôn hướng đến như:
 
+ Nắp cao su chống trào khi xay thực phẩm.
 
+ Cối máy chịu lực tốt, chịu nhiệt độ cao, bên cạnh đó là thân máy chống ồn giúp cho quá trình xay máy làm việc tốt hơn, đồng thời tăng tuổi thọ.
 
+ Role tự ngắt khi máy làm việc quá tải, quá thời gian quy định; đế cao su giúp máy được vững chắc và giữ thăng bằng khi làm việc hiệu quả. Ngoài ra, khe thông gió ở hai bên dưới lốc máy giúp máy không bị nóng khi làm việc, nhất là khi làm ở công suất cao.
 
+ Dung tích máy lớn 2,5 lít, giúp người dùng xay được số lượng lớn thực phẩm trong một lần xay. Đáp ứng tốt nhất và đầy đủ nhu cầu của gia đình cũng như khách hàng nhanh nhất.
 
Nếu như bạn đang có ý định mua một chiếc máy xay sinh tố công nghiệp cho kinh doanh sữa đậu nành hay bất cứ thức uống nào hoặc đơn giản bạn chỉ muốn sở hữu một chiếc máy có thể xay được nhanh nhất giúp cho việc nội trợ của bạn trở nên đơn giản hơn thì không nên bỏ qua máy xay sinh tố này.        
 
Và để mua được hàng chính hãng, thời gian bảo hành đầy đủ bạn hãy đến với Halo Shopping. Bạn có thể trực tiếp qua địa chỉ công ty xem máy hoặc xem trên trang chủ chính thức để mua hàng trực tiếp hay online tùy theo điều kiện và thời gian của bạn.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét