Searching...
Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Máy xay đậu nành công suất lớn Shika 2000W

Máy xay đậu nành công suất lớn Shika 2000W với khả năng xay đậu nành nguyên xác và xay mọi loại thực phẩm đang là vật dụng được săn đón trong năm 2016 này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây.

Sở hữu mức công suất lớn 2000W, dao xay thép titan không gỉ có thể xay nghiền hiệu quả các loại thực phẩm, dù cứng như đá viên. Nhờ vậy mà đậu nành được xay mịn không để lại cợn sau khi xay xong, hơn nữa giữ lại được nguyên vẹn chất dinh dưỡng, chất xơ ở bã đậu nành.
 
Đậu nành là một loại thực phẩm không quá khó xay, bạn có thể xay với máy xay sinh tố thông thường có trong gia đình. Thế nhưng để đạt được độ mịn, không phải xay lại nhiều lần thì yêu cầu phải có một sản phẩm máy xay có công suất lớn như máy xay đậu nành công suất lớn Shika 2000W mới có thể xay được mịn nhất đậu nành.
 
Bên cạnh, khả năng xay được đậu nành nguyên xác nhờ lưỡi dao sắc bén thì với cối xay có thể chịu được nhiệt độ cao, rơi và va đập mạnh không bị nứt vỡ thì việc chế biến thức uống lại càng tiện lợi hơn. Với sữa đậu nành hay sữa ngô thì bạn có thể tận dụng đặc điểm này để  xay sữa uống liền mà không phải mất thêm thời gian nấu sữa, rất thích hợp cho những gia đình có sở thích uống sữa đậu nành vào buổi sáng và những ai không có nhiều thời gian.
 
Chiếc máy xay đậu nành công suất lớn này có thể xay được nhiều nguyên liệu khác nhau mà vẫn đảm bảo được chất lượng cũng như năng suất làm việc của máy. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy xay đậu nành đa năng như sản phẩm này thì không nên bỏ qua. Với chức năng xay như: xay sinh tố, xay đá viên, sữa ngô, sữa bắp, các loại rau củ, xay nước ép trái cây, thịt, cá… bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều thú vị trong chế biến khi sử dụng.
 
Và đối tượng sử dụng sản phẩm này không hề bị giới hạn, bạn muốn kinh doanh hay sử dụng trong gia đình đều được. Hiện có rất nhiều cơ sở kinh doanh sinh tố, sữa đậu nành, sữa bắp, gia đình lựa chọn máy này là vật dụng chế biến chính.
 
Và để có thể mua được máy chính hãng, giá rẻ thì bạn phải chọn được cơ sở bán hàng uy tín. Halo Shopping là địa chỉ chuyên cung cấp dòng máy xay đậu nành công suất lớn, máy xay sinh tố công nghiệp Shika cho người tiêu dùng. Với chế độ bảo hành tốt, dịch vụ giao hàng miễn phí toàn quốc và chất lượng máy đảm bảo sẽ giúp cho bạn yên tâm mua và sử dụng.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét