Searching...
Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Dụng cụ tập bụng tại nhà cho nữ

Bạn đang muốn mua một dụng cụ tập bụng tại nhà để tập cho vòng eo thon gọn, quyến rũ nhưng có nhiều loại quá nên không biết chọn loại nào tốt, loại nào thì phù hợp với nhu cầu và thể trạng của nữ giới? Hãy cùng theo dõi đoạn hội thoại mà Halo Shopping tổng hợp trên một diễn đàn dành riêng cho phái đẹp để tham khảo thêm cho sự lựa chọn của mình nhé.
“Mẹ Cu Bo: Mình lên đây để nhờ các chị em tư vấn cho xem nên mua dụng cụ hỗ trợ tập bụng nào để tập được thon gọn hơn. Mình cao hơn 1 mét 6, nặng 54kg, không kêu ca gì nhiều về mấy phần khác, chỉ ghét mỗi cái bụng ngấn mỡ thôi. Mẹ nào đã có kinh nghiệm tập với dụng cụ này rồi thì chỉ cho mình với.
Hải Minh: Có máy nào tập ra nhiều mồ hôi mà gọn nhẹ không các chị em. Nhà em chật chội quá nên muốn mua loại nào càng nhỏ, gấp gọn được thì càng tốt. Tiện đây em cũng đặt chấm hóng …

Bé bánh gạo: @Mẹ Cu Bo tham khảo xem cái máy tập cơ bụng Six Pack Care này xem ạ. Máy này tập hiệu quả phết. Em mua nó tập khoảng 1 tháng nay rồi mà thấy bụng mi nhon hẳn đi. Ngoài gập bụng với chống đẩy ra thì em còn tập cả đạp xe trên không nữa vì máy này có hỗ trợ bàn đạp xe giống như trên xe đạp thể dục ở mấy phòng tập đó. Mỗi ngày em chỉ mất vỏn vẹn khoang 30 phút tập, không tốn nhiều công sức lắm. Máy tập cơ bụng này có thiết kế khá nhỏ đến em còn vác đi vác lại khắp nhà được cơ mà nên chắc cũng hợp với những nhà có diện tích không gian hẹp như của bạn @Hải Minh đó. Mà nói thật phải công nhận rằng phụ nữ chúng mình, ai cũng muốn làm đẹp nhỉ?
Mẹ Cu Bo: Cảm ơn mẹ bánh gạo nhé. Đam mê của chị em chúng mình là làm đẹp mà :). Mà mẹ mua cái máy đó ở đâu đấy, giá rổ thế nào, bonus cho mình xin ít thông tin với.
Bé bánh gạo: Trước em được người bạn mách cho đặt hàng trên mạng luôn, đang có khuyến mãi giảm giá nên cũng rẻ. Để em up link này chị vào tham khảo nhé: http://halohalo.vn/may-tap-co-bung-new-six-pack-care-2018.
Mẹ Cu Bo: Mình mới vào xem hết thông tin rồi nhưng tìm hiểu thấy có người bảo tập với máy này lần đầu hay bị đau nhức vùng bụng do bị dãn cơ không biết có ảnh hưởng gì không nhỉ?
Bé bánh gạo: Đúng là lúc mới đầu tập thấy hơi đau thật nhưng sau rồi quen dần thì bình thường trở lại ngay ấy mà. Mà máy nào tập thấy đau thì mới thấy hiệu quả đó. Phía sau ghế tựa lưng còn có con lăn bằng đệm mút nên tập với nó còn được massage, thư giãn gân cốt nữa.
Mẹ Cu Bo: OK, mình hiểu rồi. Cảm ơn Bé bánh gạo nhiều nhé. Nghe mà ham  quá, chiều nay phải qua đó xem thử mới được.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét